Tan-Thanh-thi-cong-lap-dat-Modular-Dust-Collector

Hệ thống hút bụi túi vải dạng modul lắp ghép

Loại thiết bị

Hệ thống hút bụi túi vải dạng Modul lắp ghép.
Modular Dust Collector System

Công suất

(KW)

Lưu lượng

(m3/h)

Ứng dụng

Lọc bụi công nghiệp trong các ngành sản xuất chế biến: gỗ, giấy, gốm sứ, xi măng, phân bón, thức ăn chăn nuôi,...

Thông số kỹ thuật chi tiết: (Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp)

Liên Hệ: 0901858686 - 0917531007

HỆ THỐNG HÚT BỤI TÚI VẢI DẠNG MODUL LẮP GHÉP

Hệ thống hút bụi túi vải dạng modul lắp ghép là một giải pháp thiết kế tiên tiến để xử lý lượng bụi từ trung bình đến cao. Hệ thống này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các ngành sản xuất khác nhau. Các modul bổ sung có thể được lắp ráp thêm vào hệ thống hiện có tại nhà máy, đáp ứng nhu cầu sản xuất tăng cao và lượng bụi cần xử lý lớn hơn so với ban đầu.

Mot-he-thong-hut-bui-lap-ghep-tai-nha-may-go
Một hệ thống hút bụi túi vải dạng modul tại một nhà máy gỗ. (Ảnh: TATA Filter)
Mo-hinh-mot-so-dang-he-thong-hut-bui-lap-ghep-Modular-Baghouse-Collector
Tham khảo: Mô hình một số hệ thống hút bụi túi vải dạng module lắp ghép khác nhau trên thế giới (Modular Baghouse Collector).

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm này tương tự nguyên lý của hút bụi túi vải thông thường, được mô tả như sau.

  • Không khí đi vào hệ thống lọc thông qua modul đầu vào hoặc qua phễu, sau đó các hạt bụi lớn sẽ rơi ra khỏi luồng khí. Các hạt mịn còn lại đi qua các túi vải lọc bụi bên trong và khí sạch sẽ được thải ra bên ngoài.
  • Khi bụi tích tụ trên các túi lọc sẽ có bố trí quạt trên mỗi modul thổi không khí theo hướng ngược lại, loại bỏ bụi bám bên trong túi và rơi xuống phễu và sau đó được tải đi bằng vít tải, quạt tải đến thùng chứa bụi để xử lý.

Hiệu quả lọc túi vải modul lắp ghép đạt tới 99,5%.

Cấu tạo hệ thống

  • Quạt hút được TATA FILTRATION thiết kế theo tiêu chuẩn riêng biệt, có hiệu suất cao, nhiều tùy chọn động cơ, mẫu mã đa dạng và kiểm soát hoàn toàn các thông số kỹ thuật của quạt hút khi xuất xưởng.
  • Bộ phận lọc, xử lý bụi trung tâm bao gồm các túi vải được gia công từ các vật liệu chính hãng, có nguồn gốc CO, CQ rõ ràng, đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định công nghiệp.
  • Bộ phận phễu có tác dụng thu gom lượng bụi được quạt hút ra từ các vị trí bụi phát sinh, bên dưới sẽ sử dụng van xoay, vít tải, xích cào hoặc quạt tải để tải bụi đến nơi tập trung xử lý hoặc tái sử dụng.
  • Hệ thống các quạt thổi giũ túi vải sử dụng cơ chế giũ ngược để loại bỏ bụi bám bên trong túi vải. Được tính toán và thiêt kế theo tiêu chuẩn riêng biệt.
  • Hệ thống điện điều khiển cho toàn bộ hệ thống với nhiều chế độ vận hành. (Quạt, van xoay, mạch điều khiển cho các van giũ bụi,..).
  • Hệ thống chụp hút và đường ống để hút khói, bụi, chất ô nhiễm về bộ phận xử lý.
  • Bên cạnh đó hệ thống còn tích hợp một hệ thống chặn nổ công nghệ cao dùng để triệt tiêu, ngăn chặn các vụ cháy nổ xảy ra.
Tan Thanh designs and manufactures dust filtration systems for woods plant
Một modul được Tân Thanh chế tạo, lắp đặt bên ngoài nhà máy giấy, chuyên xử lý bụi cho lò đốt rác công nghiệp. (Ảnh đồ họa: TATA Filter)

Thiết bị xả nổ

  • Khi có vụ nổ sảy ra bên trong thiết bị, áp suất trong không gian cần bảo vệ vượt ngưỡng thiết kế thì thiết bị xả nổ sẽ bung ra làm giảm áp suất trong hệ thống đột ngột xuống dưới mức nguy hiểm và ngọn lửa được giải phóng khỏi không gian được bảo vệ.
  • Thiết bị xả nổ là giải pháp an toàn trong các ngành công nghiệp có nguy cơ cháy nổ để bảo vệ tài sản doanh nghiệp cũng như con người do vụ nổ gây ra.
  • Mang lại hiệu quả cao và được ứng dụng nhiều ngành nghề.
  • Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả kinh tế cao.
  • Ứng dụng trong các ngành sản xuất như gỗ, xi măng, nhựa, dược phẩm, thực phẩm, phân bón, nhà máy hóa chất, nấu luyện kim loại và các ngành nghề có nguy cơ xảy ra cháy nổ.

Quá trình xả nổ không lửa

Hình ảnh minh họa quá trình xả nổ không lửa.

Một số hình ảnh minh họa cho thiết bị và hệ thống xả nổ

Một số hình ảnh ứng dụng của thiết bị xả nổ không lửa.

Các thông số kỹ thuật

Hệ thống hút bụi dạng modul lắp ghép được TAN THANH FILTRATION tính toán và thiết kế với các thông số kỹ thuật như sau.

bang-thong-so-he-loc-modular-TATA

Các ứng dụng của sản phẩm

  • Sản xuất chế biến gỗ, giấy, gốm sứ, xi măng, phân bón, thức ăn chăn nuôi,...

Liên hệ Tân Thanh

  • Tư vấn, thiết kế hệ thống xử lý bụi, thu hồi bụi liệu trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, khảo sát các điểm phát sinh bụi và giải pháp xử lý bụi phát tán, tính toán lưu lượng và công suất tối ưu cho hệ thống thu hồi bụi.
  • Thiết kế, thi công toàn bộ hệ nhà túi, lắp đặt theo modules, bảo đảm khả năng kết nối vận hành của nhà máy.
  • Thiết kế, thi công, cải tạo, thay thế hệ thống chụp hút, đường ống, quạt hút, ống thoát khí thải.
  • Giải pháp thiết bị: túi lọc bụi, van giũ bụi, bộ mạch điều khiển van, bình tích khí và hệ thống đường ống dẫn khí, hệ thống quạt, chụp hút và đường ống khí thải, đồng hồ đo chênh áp, búa rung, các thiết bị an toàn chặn nổ ngăn lửa, van xoay,…
  • Tư vấn các loại vật liệu lọc, sản xuất túi lọc bụi, khung lồng túi lọc, nhằm thay thế hàng ngoại nhập, kế hoạch dự trữ và bảo trì với từng nhà máy.

Với phương châm: “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, Dịch vụ chuyên nghiệp”, chúng tôi nỗ lực để đạt được sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài của Quý Khách hàng.

Tổng đài tư vấn: 0901 858 686

KS. Nguyễn Phước Thuận.
Phone: 0917 531 007. Email: kelvin@tatafilter.com

KS. Nguyễn Minh Hoàng.
Phone: 0978 017 447. Email: minhhoang@tatafilter.com

Ghi chú: Xin liên hệ tổng đài để có thông tin tư vấn phù hợp. Mọi hình thức sao chép nội dung hay hình ảnh phải có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty Lọc Công nghiệp Tân Thanh.

THAM KHẢO

SẢN PHẨM:

HỖ TRỢ KỸ THUẬT:

TIN TỨC:

CASE STUDIES:

Sale 1 | Sale 2| |