4 lưu ý khi sử dụng van giũ bụi ASCO

Van giũ bụi ASCO được coi là loại van giũ bụi chất lượng nhất hiện nay. Cùng Đạt Tín tìm hiểu về các loại van giũ bụi ASCO phổ biến và những lưu ý khi sử dụng loại van giũ bụi này.

Van giũ bụi ASCO – top 4 dòng van giũ bụi được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Van giũ bụi ASCO đạt chuẩn công nghiệp ở mức độ cao nhất, xét về cả ba yếu tố: độ tin cậy, khả năng thích ứng và hiệu quả năng lượng. Van giũ bụi ASCO (Van rũ bụi ASCO) được sử dụng cho nhà máy sản xuất thực phẩm, thiết bị y tế, ô tô, dầu khí và rất nhiều nhà máy công nghiệp khác.

Van giũ bụi ASCO bao gồm 3 loại: Van giũ bụi ASCO khớp nối nhanh, ASCO kết nối ren và van giũ bụi ASCO

Van ASCO khớp nối nhanh

Đây là loại van có chức năng giúp tháo lắp van một cách nhanh chóng, với kết cấu đặt biệt phù hợp cho những đường ống có kích thước từ 1 ½ inch (khoảng 4cm) trở xuống. Bao gồm hai loại:

Van ASCO khớp nối nhanh

  • VAN ASCO KHỚP NỐI NHANH COIL TRỰC TIẾP:
    Là loại van có cuộn coil được gắn trực tiếp trên thân valve giúp điều khiển van đóng mở. Điện áp tiêu chuẩn: 230V/AC, 24V/DC.
  • VAN ASCO KHỚP NỐI NHANH COIL GIÁN TIẾP:
    Là loại van có kết cấu không có cuộn coil trên thân van mà được điều khiển gián tiếp qua ống hơi đi đến hộp chứa cuộn coil riêng.

Van giũ bụi ASCO kết nối ren

Dòng van ASCO kết nối ren có lưu lượng cao, thời gian đóng mở nắp nhận tín hiệu nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn EC của Europe.

  • Van ASCO dạng ren Coil trực tiếp: đây là loại van có cuộn coil được gắn trực tiếp trên thân valve giúp điều khiển van đóng mở.
  • Van giũ bụi ASCO dạng ren Coil gián tiếp: Là loại van có kết cấu không có cuộn coil trên thân van mà được điều khiển gián tiếp qua ống hơi đi đến hộp chứa cuộn coil riêng.

Van giũ bụi ASCO kết nối ren

Van giũ bụi ASCO

Van rũ bụi Asco

>> Xem thêm: Cách lựa chọn van giũ bụi phù hợp cho nhà máy của bạn

4 lưu ý khi sử dụng van giũ bụi ASCO

Để sử dụng van giũ bụi hiệu quả, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Nếu khí được xử lý bởi bộ hút bụi bao gồm khí ăn mòn, đảm bảo rằng khí ăn mòn không được dẫn về phía van giũ bụi. Ngoài ra, hãy nối van giũ bụi để không có hơi nước đọng ở phần cổng OUT.
  • Không sử dụng cao su urethane trong các thiết bị thu gom bụi để đốt chất thải.
  • Thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa thiệt hại vật chất hoặc thiệt hại tài sản trong trường hợp sản phẩm này bị hỏng (Tham khảo thông số kỹ thuật của ASCO cũng như chính sách bảo hành của đơn vị cung cấp sản phẩm)
  • Nếu bồn chứa đầu nguồn nhỏ, áp suất bồn chứa có thể giảm trong quá trình hoạt động của van, gây ra rung động. Công suất bồn chứa nên khoảng 20A đến 50A.

>> Xem thêm: Học cách phân biệt van giũ bụi thật – giả nhanh nhất

Địa chỉ cung cấp van giũ bụi ASCO chính hãng ở Việt Nam

Đạt Tín chuyên cung cấp các sản phẩm từ những nhà sản xuất van hàng đầu trong khu vực: ASCO, FINETEK, TAEHA, SBFEC.

Hệ thống van rũ bụi đa dạng cùng chất lượng cao sẽ khiến quý khách hài lòng an tâm vì độ bền của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ từ Đạt Tín.

Mặc dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng đội ngũ nhân sự tại Đạt Tín đã có nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó và thực sự hiểu biết về những sản phẩm cung cấp. Với phương châm : “ Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, dịch vụ chuyên nghiệp” Đạt Tín nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng và an tâm. Nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

CAM KẾT VAN GIŨ BỤI CHẤT LƯỢNG, CHÍNH HÃNG

Gọi ngay: 0917 531 007

>> Xem thêm các van rũ bụi khác còn sẵn tại đây

[maxbutton id=”1″ ]

Sale 1 | Sale 2| |