Làm thế nào để cải thiện chất lượng không khí của nhà máy?

Tầm quan trọng của chất lượng không khí trong nhà máy (IAQ) đã trở thành mối quan tâm toàn cầu những năm gần đây. Cùng Đạt Tín tìm hiểu cách cải thiện chất lượng không khí nhà máy hiệu quả.

Chất lượng không khí trong nhà máy là gì? Yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng không khí?

Chất lượng không khí trong nhà máy là chất lượng không khí bên trong và xung quanh nhà máy. Chất lượng không khí ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của cán bộ công nhân viên trong nhà máy và người dân sống xung quanh. Bất cứ ai đều có thể bị ảnh hưởng sức khỏe từ các chất ô nhiễm không khí trong nhà máy ngay sau khi tiếp xúc hoặc nhiều năm sau đó.

Nhiệt độ, độ ẩm, lượng không khí bên ngoài, nấm mốc và các chất gây ô nhiễm trong không khí đều ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

Chất lượng không khí trong nhà máy là gì? Yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng không khí?

Tại sao chất lượng không khí trong nhà máy lại quan trọng?

Chất lượng không khí không tốt chính là nguyên nhân hàng đầu gây nhiều bệnh nguy hiểm. Nếu tiếp xúc với bụi ở mức độ thấp, dễ gây nhức đầu, ho, hắt hơi, kích ứng mắt, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, kích ứng da và tắc nghẽn đường hô hấp hoặc xoang.

Tại sao chất lượng không khí trong nhà máy lại quan trọng?

Các triệu chứng này có thể dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác, như cảm lạnh, dị ứng và cúm. Tuy nhiên, các vấn đề nghiêm trọng hơn liên quan đến sức khỏe, chẳng hạn như bệnh đường hô hấp, bệnh tim và ung thư có thể xuất hiện nhiều năm sau khi tiếp xúc.

Ngoài ra, sương mù và bụi đọng lại trên các bề mặt cũng tạo ra nguy cơ trượt. Và bụi trên các bề mặt có thể dẫn đến cháy nổ nếu nó tiếp xúc với nguồn đánh lửa.

Làm thế nào để cải thiện chất lượng không khí trong nhà máy?

Ứng dụng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường

Kiểm soát bụi tạo ra bởi các quy trình sản xuất là rất quan trọng để duy trì chất lượng không khí tốt. Nên ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, vật liệu tái chế để giảm khí thải ra môi trường.

Lựa chọn thiết bị lọc bụi phù hợp

Sử dụng thiết bị lọc bụi phù hợp cho nhà máy cũng rất quan trọng để xử lý, loại bỏ bụi hiệu quả. Có rất nhiều thiết bị xử lý bụi thường được sử dụng, như: túi lọc bụi, lọc cartridge, hệ thống lọc bụi công nghiệp,… Bạn cần cân nhắc thật cẩn thật về ứng dụng của những sản phẩm này để lựa chọn thiết bị lọc bụi phù hợp.

Làm thế nào để cải thiện chất lượng không khí trong nhà máy?

>> Xem thêm: 4 hệ thống lọc bụi công nghiệp được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Đơn vị thiết kế hệ thống lọc bụi chất lượng

Đạt Tín – đơn vị tư vấn thiết kế, bảo trì, bảo hành uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được bảo trì, bảo hành hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686

ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039

Email: thuannguyen@dattinfilter.com

Địa Chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư xá Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

[maxbutton id=”1″ ]

Sale 1 | Sale 2| |