Lưới lọc bụi công nghiệp là gì? Tổng hợp thông tin về lưới lọc bụi công nghiệp

Hệ thống lọc bụi công nghiệp là một hệ thống không thể thiếu trong việc xử lý các loại bụi thải ra môi trường. Trong hệ thống lọc bụi công nghiệp sử dụng các thành phần lưới lọc bụi công nghiệp khác nhau. Để giải đáp thắc mắc về các loại lưới lọc bụi có trên thị trường, Đạt Tín sẽ cung cấp thông tin từ A-Z về thiết bị này.

Lưới lọc bụi công nghiệp là gì?

Lưới lọc bụi công nghiệp
Lưới lọc bụi công nghiệp

Lưới lọc bụi công nghiệp là loại lưới chuyên dùng lọc bụi trong môi trường công nghiệp, lọc bụi cho tất cả các công ty, xí nghiệp, các nhà máy sản xuất có phát sinh ra bụi hoặc là lọc bụi lấy khí sạch vào phòng sạch.

Phân loại lưới lọc bụi công nghiệp

Lưới lọc có dạng bông lọc bụi

Đây là một sản phẩm có cấu tạo lưới lọc là một loại bông. Loại bông này là một loại bông được tổng hợp từ các chất hoá học.

Lưới lọc dạng có đặc điểm nổi trội có thể lọc được những hạt bụi nhỏ hơn nhiều so với loại lưới lọc nylon. Hiệu quả lọc bụi của loại này khá cao từ 75 đến 90%. Có 4 mức lọc từ G1 đến G4. Loại G1 cho hiệu quả lọc từ 60 đến 65%. Loại G2 cho hiệu quả lọc từ 80 đến 85%. Loại G3 cho hiệu suất lọc từ 85 đến 90%. Cuối cùng là loại G4 cho hiệu quả lọc lên tới 95%.

Dạng lưới lọc bụi nylon

Loại lưới lọc này có cấu tạo là các phân tử Polyamic. Đây là một dạng sợi nylon. Dạng lưới lọc bụi nylon không có hiệu quả cao nên thường dùng để lọc bước đầu, lọc chắn ở khu vực chứa rác, phòng chống côn trùng . Hiệu quả lọc của loại dạng lọc này vào khoảng 75%.

Dạng lưới lọc bụi dành cho phòng sơn

Đây là một loại lưới lọc có bộ phận lưới được cấu tạo từ những sợi thủy tinh nhỏ.

Khả năng hút bụi sơn của loại này rất cao lên tới 95%. Chúng thường được thiết kế gồm có hai mặt ,một bề mặt có màu xanh và mặt còn lại có màu trắng.

Công dụng của lưới lọc bụi công nghiệp

Lưới lọc bụi công nghiệp
Lưới lọc bụi công nghiệp

Tùy thuộc vào loại hình sản xuất của nhà máy, lưới lọc bụi công nghiệp có rất nhiều công dụng: Xử lý bụi trong ngành sản xuất gỗ, ngành khai thác khoáng sản, cơ khí và chế tạo máy, luyện kim, may mặc, sản xuất thiết bị và linh kiện điện tử,…

Lọc cartridge – Giải pháp thay thế lưới lọc bụi công nghiệp

Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp “đa di năng” hơn thay thế lưới lọc bụi công nghiệp, lọc cartridge có thể là một giải pháp bạn có thể tìm hiểu. Ống lọc Cartridge là một loại lọc hình trụ được thiết kế để dùng trong công nghệ lọc chất lỏng và lọc khí nhằm xử lý và loại bỏ các hạt, bụi bẩn, tạp chất, ô nhiễm,…

Ưu điểm của lọc cartridge so với lưới lọc bụi công nghiệp

Lọc cartridge
Lọc cartridge
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.
  • Kết cấu thành khối vững chắc, tiện lợi, ổn định, dễ vận hành.
  • Áp dụng cho nhiều loại bụi khác nhau và kích thước nhỏ bằng μm (sợi tóc).
  • Vệ sinh thiết bị cartridge nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
  • Cartridge được làm sạch theo khoản thời gian xác định bằng hệ thống rũ bụi khí nén.
  • Hệ thống hoạt động liên tục và không cần dừng tắt máy để làm sạch.

Đơn vị cung cấp ống lọc cartridge chính hãng tại Thủ Đức

Nếu nhà máy của bạn đang tìm kiếm ống lọc cartridge chính hãng, chất lượng thì có thể tham khảo sản phẩm đến từ CÔNG TY TNHH LỌC CÔNG NGHIỆP ĐẠT TÍN.

Ưu điểm vượt trội mà Đạt Tín mang tới cho bạn:

  • Với kinh nghiệm trên 10 năm tư vấn, thi công lắp đặt và bảo hành toàn diện, cam kết cho hiệu quả lọc cao nhất.
  • Kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thương hiệu hàng đầu trong ngành lọc bụi tạo nên uy tín của Đạt Tín trên thị trường.
  • Đạt Tín nói không với các sản phẩm/linh kiện giả nhái, không rõ nguồn gốc.
  • Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tâm và chất lượng của túi lọc bụi đến quý khách hàng.

Thành lập từ năm 2010, Đạt Tín xác định mục tiêu sản xuất các loại ống lọc cartridge, van giũ bụi, túi lọc bụi, khung túi lọc bụi (rọ lọc bụi) cho hệ thống thu hồi bụi công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó và thực sự hiểu biết về những sản phẩm cung cấp, Đạt Tín tựu tin mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Với phương châm : “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, Dịch vụ chuyên nghiệp”, Đạt Tín nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng và an tâm. Nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Đạt Tín – đơn vị tư vấn thiết kế uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH LỌC CÔNG NGHIỆP ĐẠT TÍN

Địa chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư​ xá​ Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686

ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039

Email: thuannguyen@dattinfilter.com

>> Xem thêm các sản phẩm ống lọc cartridge tại đây.

Sale 1 | Sale 2| |