Tại sao các thiết bị lọc bụi thường phủ PTFE?

Nếu đã tìm hiểu về các thiết bị lọc bụi, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với túi lọc bụi PTFE hay ống lọc cartridge phủ PTFE. Cùng Đạt Tín tìm hiểu lý do tại sao người ta lại ứng dụng PTFE trong các thiết bị lọc bụi.

PTFE là gì?

Chất PTFE được phát hiện vào năm 1938 bởi Roy Plunkett, một nhà hóa học người Mỹ. Là viết tắt của cụm từ Polytetrafluoroetylen, PTFE còn có tên gọi khác là Teflon. Đây là một fluoropolymer nhựa màu trắng ngà, dẻo và đặc biệt linh hoạt; nó được tạo ra bởi phản ứng trùng hợp gốc tự do của nhiều phân tử tetrafluoroethene với nhau.

PTFE là gì?

PTFE phù hợp với nhiều ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như hàng không vũ trụ, công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược phẩm và viễn thông.

Ưu điểm vượt trội của PTFE

  • Kháng hóa chất tuyệt vời
  • Tính chất điện môi tuyệt vời
  • Không dính, ma sát thấp
  • Bề mặt nhẵn
  • Chống ăn mòn vượt trội
  • Cách điện
  • Độ bền nhiệt cao và khả năng chống cháy
  • Khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt

Tại sao các thiết bị lọc bụi cần phủ PTFE?

PTFE có khả năng cách nhiệt tuyệt vời

Với các nhà máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao, cần một giải pháp lọc bụi chịu nhiệt tốt. Đó chính là lý do túi lọc bụi PTFE ra đời và được ứng dụng rất nhiều. Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE là loại túi lọc bụi có khả năng chịu nhiệt và hóa chất cao nhất trong các dòng sản phẩm lọc bụi hiện nay, lên tới 280°C.

Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE

>> Xem ngay: Hướng dẫn lựa chọn túi lọc bụi vải phù hợp cho nhà máy

PTFE có hiệu suất lọc bụi cao

Ống lọc bụi Polyester phủ PTFE có thể lọc được tới 99,97% loại bụi có kích cỡ 0,3 micron trở lên. Ngoài ra, nhờ độ ma sát thấp, mà các sản phẩm lọc bụi có PTFE đều có khả năng hút bụi có độ bám dính cao.

Ống lọc bụi Polyester phủ PTFE

>> Xem thêm: Cách lựa chọn lọc cartridge theo từng ngành

PTFE chống được hóa chất

Do không phản ứng với các loại hóa chất, cũng như chịu được nhiệt độ cao, PTFE cũng thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất hóa chất, điện, xi măng,…

Giá PTFE vô cùng hợp lý

PTFE là một trong những chất fluoropolymer hợp lý nhất trên thị trường và có một trong những hiệu suất lọc bụi tốt nhất nếu so với giá cả.

Địa chỉ cung cấp thiết bị lọc bụi phủ PTFE chất lượng

Được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng ISO 4009-1997, ASTME 1294-89, ASTMF 316-03, các sản phẩm lọc bụi của Đạt Tín đảm bảo chất lượng hàng đầu cho thị trường Việt Nam.

  • Với kinh nghiệm trên 10 năm tư vấn, thi công lắp đặt và bảo hành túi lọc bụi toàn diện, cam kết cho hiệu quả lọc cao nhất.
  • Kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thương hiệu hàng đầu trong ngành lọc bụi tạo nên uy tín của Đạt Tín trên thị trường.
  • Đạt Tín nói không với các sản phẩm/linh kiện giả nhái, không rõ nguồn gốc.
  • Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tâm và chất lượng của túi lọc bụi đến quý khách hàng.

Thành lập từ năm 2010, Đạt Tín xác định mục tiêu sản xuất các loại túi lọc bụi, khung túi lọc bụi (rọ lọc bụi) cho hệ thống thu hồi bụi công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó và thực sự hiểu biết về những sản phẩm cung cấp, Đạt Tín tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Với phương châm : “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, Dịch vụ chuyên nghiệp”, Đạt Tín nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng.

Đạt Tín – đơn vị tư vấn thiết kế uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH TỐT CHO NHÀ XƯỞNG KHU CÔNG NGHIỆP

Gọi ngay: 0917 531 007

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686

ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039

Email: thuannguyen@dattinfilter.com

Địa Chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư xá Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

>> Xem thêm các loại túi lọc bụi tại đây.

Sale 1 | Sale 2| |