Tại sao nên sử dụng túi lọc bụi vải để lọc bụi công nghiệp?

Túi lọc bụi vải là một trong những thiết bị lọc bụi được ưa dùng nhiều nhất. Cùng Đạt Tín tìm hiểu về các loại túi lọc vải và lý do nên sử dụng túi lọc bụi vải để lọc bụi công nghiệp.

Ưu, nhược điểm của các loại túi lọc bụi vải

Túi lọc bụi Polyester

Túi lọc bụi Polyester là sản phẩm túi lọc bụi bán chạy nhất hiện nay. Nó có khả năng chịu mài mòn rất tốt, có khả năng làm việc ở liên tục ở nhiệt độ 150 độ C. Ưu điểm của sợi Pe trong vải lọc bụi có thể sản xuất ở dạng sợi liên tục với đường kính sợi rất nhỏ, nhờ đó có thể lọc được các hạt bụi cực mịn.

Tuy nhiên, nhà máy có môi trường hoạt động có acid thì không nên sử dụng túi lọc bụi này.

Túi lọc bụi Polyester

Túi lọc bụi Nomex

Túi lọc bụi Nomex hay còn gọi là Meta Aramide, là loại vật liệu lọc bụi chịu nhiệt có khả năng làm việc liên tục ở nhiệt độ 200 độ C. Nomex có hình dạng khá đặc biệt, có diện tích bề mặt lớn, do đó nó có thể lọc được các loại bụi rất mịn.

Ưu điểm của túi lọc bụi Nomex là chống mài mòn, chống bám dính tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ bị thủy phân, dễ bị mục bởi hơi acid.

Túi lọc bụi Nomex

Túi lọc bụi PPS

Túi lọc bụi PPS hay còn gọi là polyphenylene sulfide, là loại vật liệu lọc bụi chịu nhiệt có khả năng làm việc liên tục ở nhiệt độ 190 độ C. Không giống như các túi lọc bụi ở trên, túi lọc bụi PPS đặt biệt chịu thủy phân rất tốt, chống mài mòn, chịu acid.

Lưu ý: Môi trường dễ bị oxy hóa thì không nên sử dụng túi lọc bụi PPS.

Túi lọc bụi PPS

Túi lọc bụi vải dệt PE

Túi lọc bụi vải dệt PE là vật liệu lọc rất phổ biến với khả năng chịu acid tốt và hiệu quả lọc cao phù hợp với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Có khả năng làm việc liên tục ở nhiệt độ 135 độ C

Tuy nhiên, nhược điểm của vật liệu này là chịu kiềm yếu và dễ dàng bị thủy phân trong kiềm mạnh.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng sử dụng cho sản phẩm, người dùng có thể yêu cầu xử lý thêm phương pháp hàn nhiệt tiên tiến. Khi đó, túi lọc bụi PE có độ kết dính của tốt để ngăn chặn rò rỉ.

Túi lọc bụi vải dệt PE

Túi lọc bụi Acrylic

Túi lọc bụi Acrylic có khả năng kháng hóa chất tuyệt vời và khả năng chống thủy phân, được sử dụng rộng rãi trong các đốt chất thải, nhựa đường, máy sấy phun, máy nghiền than, nhà máy điện, hút bụi khí thải. Túi lọc bụi Acrylic không bị thủy phân, chịu nhiệt độ đến 150 độ C. Có giá thành hợp lý.

Nhược điểm của nó là khả năng chịu kiềm của túi lọc bụi Acrylic khá kém.

>> Xem thêm thông tin về túi lọc bụi vải:

Tổng hợp thông tin từ A-Z về túi lọc bụi vải

Hướng dẫn từ A-Z cách chọn túi lọc bụi vải phù hợp cho nhà xưởng

Ưu điểm vượt trội của túi lọc bụi vải

  • Được sử dụng rộng rãi, dễ kết hợp với các thiết bị lọc bụi khác.
  • Hiệu quả lọc bụi cao, có thể lên tới 99%.
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước.
  • Có khả năng chịu lực kéo, hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt.
  • Dễ dàng vệ sinh và thay thế
  • Giá thành rẻ.

Địa chỉ cung cấp túi lọc bụi vải chất lượng ở Việt Nam

Được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng ISO 4009-1997, ASTME 1294-89, ASTMF 316-03, túi lọc bụi vải của Đạt Tín đảm bảo chất lượng hàng đầu cho thị trường Việt Nam.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, thi công, lắp đặt và bảo hành túi lọc bụi vải toàn diện, cam kết cho hiệu quả lọc cao nhất.

Vải lọc bụi của Đạt Tín đạt chuẩn chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tâm và chất lượng của túi lọc bụi đến quý khách hàng.

Thành lập từ năm 2010, Đạt Tín xác định mục tiêu sản xuất các loại túi lọc bụi, khung túi lọc bụi (rọ lọc bụi) cho hệ thống thu hồi bụi công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó và thực sự hiểu biết về những sản phẩm cung cấp, chúng tôi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH TỐT CHO NHÀ XƯỞNG KHU CÔNG NGHIỆP

Gọi ngay: 0917 531 007

Với phương châm : “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, Dịch vụ chuyên nghiệp”, Đạt Tín nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng và an tâm. Nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Đạt Tín – đơn vị tư vấn thiết kế uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686

ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039

Email: thuannguyen@dattinfilter.com

Địa Chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư xá Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

> Xem thêm các loại túi lọc bụi tại đây.

Sale 1 | Sale 2| |