Những lý do khiến ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp được ưa dùng

Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp là một trong những sản phẩm chuyên dụng để sử dụng kết hợp với hệ thống hút bụi công nghiệp hoặc một số loại máy lọc bụi chuyên dụng. Sản phẩm được sản xuất với vật liệu polyester có hiệu quả lọc bụi sơn cao, chi phí giá thành vừa phải.

Ưu điểm của ống lọc bụi công nghiệp

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Đối với một số loại máy lọc bụi sau một khoảng thời gian sử dụng thì bắt buộc chúng ta phải thay Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp. Đây là một trong những loại sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester hoặc giấy. Được thiết kế nhỏ gọn nên nó được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất.

Trong quá trình sử dụng ống lọc bụi công nghiệp, có khả năng chúng ta cần nâng cao công suất hút bụi của hệ thống, nhưng do mặt bằng và không gian chật hẹp, chúng ta không thể tăng số lượng túi lọc lên được. Khi đó chúng ta có thể nghĩ đến Ống lọc (Cartridge Filter) hay còn gọi là Pleated bags. Với ống lọc dạng xếp, chúng ta dễ dàng gia tăng diện tích lọc thêm 200% cho đến 300%, mà không cần phải thay thế thùng lọc cũ.

Tiết kiệm khí nén làm sạch

Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp có thể tiết kiệm được khí nén làm sạch vì so với các loại lọc truyền thống được đặt nằm ngang thì ống lọc này được thiết kế để nằm đứng, sự thay đổi về vị trí nên bụi chỉ bám trên bề mặt của lọc mà không nằm chất đống. Điều này giúp cho chúng ta dễ dàng thay mới và vệ sinh cho máy. Đảm bảo hiệu suất lọc nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người sử dụng.

Giúp tiết kiệm điện năng cho quạt

Thay vì sử dụng các loại lọc khác thì hiệu suất lọc bụi không cao. Do đó, bắt buộc quạt phải hoạt động với công suất rất lớn để có thể làm sạch bụi. Việc quạt làm việc hết công suất sẽ dẫn đến tình trạng là vô cùng lãng phí điện năng.

Trong khi đó nếu sử dụng các loại Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp này sẽ giúp cho quạt bớt lại hoạt động công suất, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả lọc bụi tốt nhưng khi quạt hoạt động hết công suất. Chính vì lý do đó thì nó sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoảng điện năng sử dụng hàng tháng.

Giảm giá thành

Các sản phẩm Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất dưới dạng công nghiệp. Do đó giá thành của các sản phẩm này bán trên thị trường khá tốt. Chính vì lý do đó mà có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng công nghiệp cho rất nhiều đơn vị.

Đặc biệt thời gian sử dụng của sản phẩm này khá dài nên chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí trong việc thay mới. Không chỉ tiết kiệm được công sức mà nó còn tiết kiệm thời gian trong việc thay thế các sản phẩm lõi lọc khác.

Cấu tạo của lõi ống lọc bụi công nghiệp

  • Ống lọc bụi dạng xếp được hàn, chất liệu màng sợi PTFE, sợi Polypropylene, sợi polyester (lọc chính xác 0.3um) có thể đạt được các kết quả lọc muội tốt nhất, hiệu quả lọc hơn 99%.
  • Lõi lọc bụi khói công nghiệp màng PTFE không thấm nước, bề mặt mịn màng là lợi thế lớn nhất, sức chịu áp tốt và dễ dàng làm sạch bụi.
  • Vật liệu lọc màng lọc: giấy lọc, vải lọc, một lớp phủ, thiết kế gấp nếp rộng, bề mặt nhẵn, một khoảng cách thống nhất.
  • Nắp đậy hai đầu ≥ 0.8 (mm) dập khuôn thép dày, mạ, lớp phủ, xử lý chống axit.
  • Bên trong và bên ngoài xử lý chống ăn mòn sức mạnh cao, mạng lưới bảo vệ .
  • Vành đai, bộ khung bên trong bộ khung thép chống hút.
  • Lớp bọt đệm kín để đảm bảo không có bụi rò rỉ, độ chính xác lọc có thể đạt 99,9%.
  • Ống lọc bụi dạng xếp với lưới bên trong và bên ngoài có dán keo tự động cố định để đảm bảo rằng không có hiện tượng nứt.
  • Ống lọc bụi dạng xếp bên trong, khả năng chứa bụi tốt, lọc chính xác, không dễ bắt lửa cháy, theo tình hình thực tế lựa chọn chống sét bên trong, chống chịu nhiệt độ cao.
  • Ống lọc bụi dạng xếp thích hợp với cả các điều kiện làm việc nghèo nàn và tăng tuổi thọ màng lọc.

Ứng dụng của ống lọc bụi công nghiệp

Với những ưu điểm vượt trội Ống lọc bụi công nghiệp dạng xếp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Sản phẩm giúp lọc bụi hiệu quả và chi phí sử dụng của sản phẩm cũng khá rẻ nên được ứng dụng nhiều.


Ngoài ra giá thành của các sản phẩm này cũng khá rẻ nên nó không làm cho doanh nghiệp tốn nhiều chi phí. Đặc biệt nếu như chúng ta mua sản phẩm này với số lượng nhiều sẽ được hưởng chiết khấu tốt hơn. Làm giảm chi phí sản xuất nhằm gia tăng lợi nhuận cho đơn vị.

Nơi bán ống lọc bụi công nghiệp chất lượng, uy tín

Để xử lý bụi, ta cần xác định bụi cần thu giữ và thiết bị xử lý bụi công nghiệp cho phù hợp, tối ưu hóa các vấn đề liên quan, mang lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp và bảo vệ môi trường trong sạch

Ống lọc bụi công nghiệp có tuổi thọ khá tốt, theo đánh giá chung là từ 6 tháng cho đến 1 năm. Tuy nhiên, sản phẩm có thể duy trì hoạt động lâu hơn tùy thuộc vào các yếu tố: môi trường ứng dụng, cách vận hành sản phẩm, vệ sinh bảo trì bảo dưỡng túi lọc.

Ống lọc bụi công nghiệp hay các sản phẩm lọc nói chung có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sống xung quanh. Vì thế việc lựa chọn các nhà sản xuất hàng đầu là điều cần thiết đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả lọc. CÔNG TY TNHH LỌC CÔNG NGHIỆP ĐẠT TÍN tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm lọc nói chung hiện nay. Khi đến với Đạt Tín, bạn không cần phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vì chúng tôi luôn đảm bảo đúng chủng loại, kiểu loại, số lượng và chất lượng từng sản phẩm.

Thành lập từ năm 2010, Đạt Tín xác định mục tiêu sản xuất các loại ống lọc bụi công nghiệp, khung túi lọc (rọ túi lọc) cho hệ thống thu hồi bụi công nghiệp. Với phương châm : “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, dịch vụ chuyên nghiệp” Chúng tôi nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết đáp ứng các nhu cầu ống lọc bụi công nghiệp một cách nhanh chóng và đảm bảo kỹ thuật.

Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, yếu tố vật liệu lọc luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lựa chọn các dòng vật liệu lọc cao cấp nhất để sản xuất ra ống lọc bụi công nghiệp ĐẠT TÍN ở cấp chất lượng cao nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686
  • ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039
  • Email: thuannguyen@dattinfilter.com
  • Địa Chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư xá Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức
Sale 1 | Sale 2| |