Túi lọc bụi chịu nhiệt – Giải pháp xử lý bụi cho môi trường nhiệt độ cao

Các thiết bị lọc bụi thông thường không hoạt động tốt ở nhiệt độ này. Vì vậy, cần tìm một thiết bị vẫn có hiệu suất lọc bụi tốt khi ở nhiệt độ cao. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về túi lọc bụi chịu nhiệt – giải pháp xử lý bụi ở nhiệt độ cao.

Túi lọc bụi chịu nhiệt là gì?

Đây là dòng túi lọc bụi có khả năng hoạt động làm việc trong nhiều môi trường với nhiều ngưỡng nhiệt khác nhau, nhiệt độ cao nhất có thể đạt ngưỡng nhiệt độ 200 – 400 độ C.

Các loại túi lọc bụi chịu nhiệt

Túi lọc bụi có khả năng chịu nhiệt sở hữu nhiều loại khác nhau, phân loại chúng dựa vào vật liệu tạo thành các mẫu túi lọc có khả năng chịu nhiệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến túi lọc bụi Nomex, PTFE, Acrylic,…

Túi lọc bụi Nomex

Túi lọc bụi Nomex ( túi Nomex, túi lọc nomex) hay còn gọi là Meta Aramide, là loại vật liệu lọc bụi chịu nhiệt có khả năng làm việc liên tục ở nhiệt độ 200oC.

Nomex là tên gọi vật liệu do Dupont – USA phát minh và chế tạo ra từ những năm 1960. Ngày nay được dùng rộng rãi với tên gọi khác là Meta Aramide. Vật liệu này có diện tích bề mặt lớn, do đó nó có thể lọc được các loại bụi rất mịn.

Thông số túi lọc bụi Nomex
Thông số túi lọc bụi Nomex

>> Xem thêm sản phẩm tại đây: https://tuilocbui.com/san-pham/tui-loc-bui-nomex/

Túi lọc bụi Acrylic

Túi lọc bụi Acrylic là loại túi có khả năng làm việc trong môi trường acid ở nhiệt độ liên tục 125oC, cao nhất là 120oC. Trong các ứng dụng lọc bụi có nhiều hơi acid và nhiệt độ dao động 125oC thì Acrylic rất thích hợp. Loại túi lọc bụi này thường được sử dụng trong các hệ thống lọc bụi rung giũ khí nén và thay thế túi Polyester trong trường hợp bị hỏng do thủy phân.

Thông số túi lọc bụi Acrylic
Thông số túi lọc bụi Acrylic

>> Xem thêm sản phẩm tại đây: https://tuilocbui.com/san-pham/tui-loc-bui-acrylic/

Túi lọc bụi PTFE

Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE là loại túi có khả năng chịu nhiệt và hóa chất cao nhất trong các dòng sản phẩm. Nó được xem như vật liệu cao cấp nhất trong các loại vật liệu lọc.

Tỉ trọng của PTFE khá cao so với các polymer khác ( 0.65 so với 0.3 của Polyester). Do đó cùng một thể tích, PTFE có mật độ và trọng lượng cao hơn. Vì vậy, khả năng lọc bụi cũng thuộc hàng cao nhất.

Thông số túi lọc bụi PTFE
Thông số túi lọc bụi PTFE

>> Xem thêm sản phẩm tại đây: https://tuilocbui.com/san-pham/tui-loc-bui-chiu-nhiet-ptfe/

Vì sao phải dùng túi lọc bụi chịu nhiệt?

Trong môi trường nhiệt độ cao, những tai nạn có thể xảy ra khi mà túi lọc không đáp ứng được nhiệt độ của môi trường làm việc thì làm cho túi bị chảy nhựa hoạt bị cháy rất nguy hiểm.

Vì khi túi cháy thì hệ thống lọc bụi sẽ bị ảnh hưởng có khả năng cháy nổ tại hệ thống lọc bụi hoặc lây lan cả công ty. Việc chọn túi thích hợp với môi trường tại hệ thống làm việc là việc rất kỹ để tránh rủi ro và tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Khi nào nên sử dụng túi lọc bụi chịu nhiệt?

Nếu nhà máy của bạn thuộc các ngành nghề: Lò hơi, lò đốt rác, xi măng, lò sấy hay nhiệt điện, nơi có nhiệt độ cao thì sử dụng túi lọc bụi chịu nhiệt là phương pháp xử lý bụi hiệu quả nhất.

Địa chỉ mua túi lọc bụi uy tín, chất lượng ở TP. HCM

Vì nhu cầu sử dụng túi lọc bụi đang ngày càng tăng cao, nhiều sản phẩm túi lọc bụi kém chất lượng đang có mặt trên thị trường. Vì vậy, khi mua túi lọc bụi, bạn chỉ nên mua từ các nhà cung cấp có uy tín, sản phẩm chất lượng.

Được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng ISO 4009-1997, ASTME 1294-89, ASTMF 316-03, túi lọc bụi của Đạt Tín đảm bảo chất lượng hàng đầu cho thị trường Việt Nam.

  • Với kinh nghiệm trên 10 năm tư vấn, thi công lắp đặt và bảo hành túi lọc bụi toàn diện, cam kết cho hiệu quả lọc cao nhất.
  • Kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thương hiệu hàng đầu trong ngành lọc bụi tạo nên uy tín của Đạt Tín trên thị trường.
  • Đạt Tín nói không với các sản phẩm/linh kiện giả nhái, không rõ nguồn gốc.
  • Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tâm và chất lượng của túi lọc bụi đến quý khách hàng.

Thành lập từ năm 2010, Đạt Tín xác định mục tiêu sản xuất các loại túi lọc bụi, khung túi lọc bụi (rọ lọc bụi) cho hệ thống thu hồi bụi công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó và thực sự hiểu biết về những sản phẩm cung cấp, Đạt Tín tựu tin mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Với phương châm : “Đúng kỹ thuật, Cạnh tranh, Kịp tiến độ, Dịch vụ chuyên nghiệp”, Đạt Tín nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng và an tâm. Nỗ lực đem lại sự hài lòng và tín nhiệm lâu dài cho khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Đạt Tín – đơn vị tư vấn thiết kế uy tín lâu năm từng thực hiện nhiều dự án hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp, hệ thống thu hồi bụi lớn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế hệ thống thu hồi bụi hiệu năng cao với giá thành hợp lý nhất.

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết nhất hoặc khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 531 007 – 0901 85 8686

ĐT: 0283 7280038 – Fax : 0283 7280039

Email: thuannguyen@dattinfilter.com

Địa Chỉ: Số 50, Đường số 1, Cư xá Điện Lực, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

>>> Xem thêm các loại túi lọc bụi tại đây.

 

Sale 1 | Sale 2| |